Máy đếm tiền chính hãng cách chọn

cam-ket-chat-luong-chinh-hang

Máy đếm tiền chính hãng

Máy đếm tiền là một thiết bị cho phép người dùng xác định số lượng tiền giấy, polymer (hoặc tiền xu) chạy qua khe đếm tiền trong máy. Ngoài ra máy đếm tiền cũng kiểm tra tiền giả và cảnh báo cho người dùng để loại bỏ các đồng tiền giả.

Nguyên tắc hoạt động

Khi tiền được thả vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.

Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại có sử dụng các mắt:

Kiểm kích: có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền, phát hiện tiền giả,

Mắt màu, mắt tím: phân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá giữa

Phân loại máy đếm tiền

Về mặt chức năng máy đếm tiền được chia ra làm hai loại chính đó là máy đếm tiền thông thường chỉ có chức năng kiểm soát số tờ tiền qua máy và máy đếm tiền có chức năng phát hiện tiền giả tiền lẫn loại

Về mặt kiểu dáng máy đếm tiền có nhiều kiểu dáng nhưng cũng được chia ra làm hai loại chính đó là máy đếm tiền kiểu dáng dài có sử dụng băng truyền và máy đếm tiền kiểu đúng có thiết kế nhỏ gọn

Cách chọn máy đếm tiền tốt chính hãng

Là một máy đếm lên yêu cầu máy phải đếm có độ chính xác số tờ tiền qua máy bằng việc sử dụng thếp tiền đếm thử qua máy vài lần trong khi đếm có thể dùng tay dúi thếp tiền xuống xem độ bóc tách tờ tiền có tốt hay không. Bằng cách dúi tiền xuống các bạn có thể kiểm tra đọ chính xác số lượng tiền của máy.

Để kiểm tra tính năng bắt tiền giả tiền lẫn loại trước tiền cần kiểm tra xem máy có nhạn chính xác các mẹnh giá qua máy hay ko. Ta có thể dùng nhiều mệnh giá tiền chạy qua máy để kiểm tra tính chính xác trong nhận biết mẹnh giá đếm. Sau khi kiểm tra xong độ chính xác nhận biết mệnh giá ta tiến hành trộng vài tờ tiền giả  và lẫn vào trong những thếp tiền thật lưuý ta có thể để vài tờ giả hoặc lẫn cạch nhau xem máy có bắt được hết hay không.

Ngoài những cách kiểm tra máy như trên quý khách hàng cũng có thể tham khảo máy qua nững đơn vị uy tín hoặc tham khảo qua các hệ thống ngân hàng.

Thiên Minh đơn vị cung cấp máy đếm tiền chính hãng lớn nhất Việt Nam